THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ LỄ GIỖ TỔ HÙNG VƯƠNG MÙNG 10/03 NĂM 2024

16-04-2024

lịch nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương mùng 10/03

GIẤY PHÉP NHẬP KHẨU LÀ GÌ? CHI TIẾT QUY TRÌNH XIN CẤP GIẤY PHÉP NHẬP KHẨU

12-04-2024

Giấy phép nhập khẩu là một loại giấy tờ pháp lý được cấp bởi cơ quan quản lý Nhà nước có thẩm quyền, cho phép một mặt hàng nhất định từ nước ngoài được doanh nghiệp nhập khẩu vào thị trường Việt Nam.

8 LỜI KHUYÊN HỮU ÍCH NHẤT VỀ LOGISTICS DÀNH CHO CÁC DOANH NGHIỆP NHỎ

04-04-2024

Một kế hoạch logistics giúp doanh nghiệp của bạn hoạt động hiệu quả và tiết kiệm chi phí. 

PHÂN LUỒNG HẢI QUAN TRONG XUẤT NHẬP KHẨU HÀNG HOÁ

29-03-2024

Phân luồng hải quan là quá trình phân chia và xử lý hàng hóa được nhập khẩu hoặc xuất khẩu qua cửa khẩu. Quá trình này bao gồm việc xác định loại hàng hóa, xác định mã hải quan, tính thuế và các chi phí phí liên quan đến việc nhập khẩu hoặc xuất khẩu hàng hóa.

TOP 3 CÁC TRANG WEB NHẬP HÀNG TRUNG QUỐC UY TÍN

24-03-2024

Hãy cùng Eximco Global điểm qua top 3 các trang web order hàng Trung Quốc uy tín

NHẬP KHẨU BỘT THẠCH CAO

16-02-2024

Nhằm đáp ứng nhu cầu trong nước nhiều doanh nghiệp đã tiến hành nhập khẩu bột thạch cao từ nước ngoài. Để có thể nhập khẩu được mặt hàng này yêu cầu người nhập khẩu phải có kiến thức ngoại thương và sự am hiểu về pháp luật hải quan. Trong bài viết này Eximco Global sẻ đến Quý vị quy trình làm thủ tục nhập khẩu bột thạch cao, mã hs gypsum powder , thuế nhập khẩu, thuế GTGT, và kiểm tra chất lượng và chính sách nhập khẩu bột thạch cao.

Tấm panel cho phòng sạch thương hiệu HUA\O

26-01-2024

HUA\O cung cấp đa dạng các sản phẩm thi công phòng sạch, đáp ứng nhu cầu của nhiều ngành nghề

NHẬP KHẨU ỦY THÁC HÀNG GẠCH MEN

25-01-2024

Nhập hàng ủy thác hàng gạch men Trung Quốc mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, cụ thể: Giảm chi phí: Doanh nghiệp không cần phải đầu tư kho bãi, phương tiện vận tải, nhân lực,... để thực hiện thủ tục nhập khẩu. Tiết kiệm thời gian: Doanh nghiệp có thể tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình nhập khẩu. Nâng cao hiệu quả kinh doanh: Doanh nghiệp có thể tập trung vào hoạt động sản xuất, kinh doanh chính, giảm bớt chi phí và thời gian thực hiện thủ tục nhập khẩu

NHẬP KHẨU ỦY THÁC HÀNG VẢI CUỘN

25-01-2024

Doanh nghiệp cần lưu ý một số điểm sau khi nhập hàng ủy thác hàng vải cuộn Trung Quốc: Tìm hiểu kỹ các quy định của pháp luật về nhập khẩu vải cuộn. Chuẩn bị đầy đủ hồ sơ, thủ tục theo quy định. Lựa chọn nhà cung cấp uy tín, cung cấp sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn. Lựa chọn nhà vận chuyển uy tín, có kinh nghiệm vận chuyển hàng vải cuộn.

Zalo
Hotline
Close menu